โปรแกรมเมอร์ห่วย ๆ ของ Dtac

14 04 2009

วันนี้ได้มีโอกาสประสบปัญหาเกี่ยวกับ Happy ใจดีให้ยืม เอ้… แต่ประสบปัญหาอะไรนั้นอ่ะหรอ ผมอยากให้ลองไปอ่านนี้ก่อนนะครับ แล้วค่อยมาฟังสิ่้งที่ผมจะประจาน

http://www.positioningmag.com/magazine/details.aspx?id=25906

เริ่มกันเลยดีกว่า  เรื่องของผมมันก็มีอยู่ว่า ผมได้เปิดบริการใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือในเครือข่ายของ Dtac แล้วก็ใช้ได้สักระยะหนึ่งแล้วละ ใช้ไปใช้มาเอะ ทำไมกูเติมเงินไปกูถึงถูกหักเงินได้วะเีนี่ย !!…

ลองโทรไปสอบถามกับ Call Center เขาก็บอกว่าหมายเลขของผมมีการใช้บริการ Happy ใจดีให้ยืม  ผมก็งงใหญ่เลยว่ากูไปยืมมันตอนไหนหว่า ???… อย่างงี้ไม่ได้แล้วมั้ง ก็เลยถาม Call Center เขาว่ามีระบบป้องกันอะไรบ้างไหม เขาก็บอกว่า ก็คุณก็ต้องป้องกันเองซิค่ะ !!…. พกโทรศัพท์ไว้กับตัวเองตลอด -*- (มันตอบแบบสิ้นคิดมาก นึกในใจนะ ) ผมก็เลยเถีียงกับไปว่า …. แล้วถ้าผมหลับ ผมควรจะพกโทรศัพท์เข้าไปในฝันด้วยไหม

สุดท้ายก็เลยได้แต่ฝากข้อแนะนำ ถึงโปรแกรมของ Dtac ว่าให้ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นกว่านี้หน่อย โดยให้มีการใส่รหัสผ่านก่อนยืมเงิน

ปล. อยากรู้จริง ๆ ว่าโปรแกรมเมอร์ Dtac ที่เขียนโปรแกรมใจดีให้ยืมนี้จบมาจาก มหาัลัยไหนตูจะได้ไม่ไปเรียน…. เขียนโปรแกรมได้สิ้นคิดมาก !!! …..


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

