ทำความรู้จัก Google Notebook Online

31 12 2008

ในปัจจุบันมนุษย์เราใช้เวลาคุ้มมากและมักจะขี้หลงขี้ลืม ( หรือขี้เกียจจำก็ไม่รู้สิ – – )  ซึ่งบางทีข้อมูลที่เราได้จำนั้นก็แสนจะ … เยอะ สะเหลือเกิน ก็เลยต้องเครื่องมือมาช่วยจด ช่วยจำกันสักหน่อย … ว่ามะ ^^

ผมก็เ้ลยลองมองหาตัวที่ช่วยค้นไปค้นมา เอะ Google มีบริการช่วยจำด้วยหรอ หรือเรียกง่าย ๆ ว่า Google Notebook ได้ลองใช้ดูแล้วก็ถือว่าดีมากเลย ก็เลยเอามาแนะนำสะเลย … เอาเป็นว่าเราลองมาดูวิธีใช้งาน Google Notebook กันเลยดีกว่า

ขั้นแรกเราก็ต้องมี ID email ของ Google สะก่อน นั้นก็คือ ไปสมัคร Gmail (วิธีสมัคร Gmail ผมจะไม่ขอเอ่ยถึงแล้วกันเพราะคิดว่าทุกท่านคงทำเป็นกันหมดแล้ว ^^ )

หลังจาก เรามี ID Gmail แล้ว ก็ให้ไปที่ 


ส่วนวิธีใช้ก็เหมือนเราใช้ MS Word ใช้ไม่อยาก หรือใครที่ใช้ Gmail อยู่ประจำก็จะคุ้นเลย มาก เพราะการใช้งานก็เหมือนกันทุกอย่าง ^^ เอาเป็นว่าลองใช้กัึนดูนะครับ ^^……….


คำสั่งกระทำ

Information

ใส่ความเห็น

