โปรแกรมแปลภาษาหลายภาษา

26 08 2008

เคยไหมเวลาต้องการแปลภาษาอื่นที่ไม่ใช่ภาษาที่เราคุ้นเคย วันนี้ผมเลยอยากจะนำเสนอ โปรแกรมที่สามารถช่วยแปลภาษาได้หลายภาษาของ พี่กู (รู้สึกกว่าพี่กู แกจะเก่งหลายภาษาจังนะ 55+)  พี่แกแปลได้ตั้ง 11 ภาษาเชียวนะ สุดยอดจิง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า ไม่มีภาษาไทยร่วมด้วยนะครับ ด้วยสาเหตุอะไรนั้นผมไม่ทราบ เพราะส่วนใหญ่พี่กู แกก็ไม่ได้ให้ความสนใจกับประเทศไทย สักเท่าไรอยู่แล้วละ เอาเป็นว่าเราลองมาดูกันสักหน่อยดีกว่าว่าใช้อย่างไง

อันดับแรกให้มาตาม  ลิ้งนี้ครับ Link หลังจากนั้น ก็ให้เราใส่ภาษาอังกฤษลงไปครับ แล้วแปลตามภาษาที่เราต้องการแค่นี้เอาเราก็จะได้รู้คำศัพท์ของคำที่เราต้องการรู้แล้วละครับ ง่ายแค่นี้เอง

ปล. ผมเองก็หวังว่า Google จะ Support ภาษาไทยสักที


คำสั่งกระทำ

Information

3 responses

27 08 2008
webki56

เเหล่มเลย เเต่เสียดายน่าจะเเปลไทยได้จะชอบมากๆเลยครับเเล้วมีเว็บไหนหา synnonym ได้มั่งครับเนี่ย อ้ออย่าลืมไปเเวะบล็อกผมมั่งนะครับ

12 09 2008
ปอ

thang u

26 11 2008
เอกสิทธิ รักรุย

Hi,this is the qmail-send program at g4.thaimail.com.
i am afraid iwasnotable to deliver your message to the following addresses.
this is a permanent error,Ive given up.sorry it didn towork out.

ใส่ความเห็น

