การหาเงินบนโลกออนไลน์

15 08 2008

คงมีคนตั้งประเด็นคำถามนี้เยอะมากครับ ว่าการทำเงินบนอินเตอร์เน็ตนั้นมีจริงหรือไม่

คำตอบครับ  ขึ้นอยู่กับตัวคุณครับ ในความคิดส่วนของผมแล้วการหาเงินบนโลกออนไลน์นั้นมีอยู่จริงครับ เพียงแต่การหาเงินของเรานั้นจะต้องมีหลักประกันครับ ว่าจะไม่โดนหลอก เพราะคนส่วนใหญ่โดนหลอกกับการหาเงินบนโลกออนไลน์มาแล้วเยอะครับ เยอะมาก ๆ

แต่จากประสบการของผม การหาเงินทำได้จริง จาก Google ครับ เอ้าแล้ว Google จะให้เิงินเราอย่างไง ? แล้วเราจะหาเงินจาก Google อย่างไง นี่คือคำตอบครับ Google Adsense  แล้วเจ้าตัว Google Adsense มันคืออะไรละ มันก็คือ การเอาโฆษณาของ Google ที่ Google เปิดให้บริการ Adword นั้นมาติดที่เว็บของเรา แล้วหากมีคนคลิ๊กโฆษณาเหล่านั้นเราก็จะได้เงิน ซึ่งข้อมูุลการหาเงิน โดยใช้ Google Adsense ผมจะไม่พูดถึงการสมัครนะครับ แล้วก็รายละเอียด สามารถหาศึกษาเพิ่มเติมได้จาก google

ส่วนการหาเงินแบบต่อมาคือการหาเงินจาก ธุรกิจ Affilate ซึ่งนักหาเงินส่วนใหญ่จะหาเงินจากเว็บดังต่อไปนี้

Amazon , eBay อันนี้คิดว่าบางท่านคงจะเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว , ClickBank ,CJ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วนคำแนะนำของผมสำหรับผู้ที่อยากจะทำธุรกิจ Affilate สำหรับผู้เิริ่มทำควรทำจาก บริษัทไหน  ผมแนะนำให้ลองศึกษาแล้วก็ลองทำของ amazon ก่อนครับ เพราะทาง amazon สามารถให้เราสร้างร้านค้าขายได้โดยไม่ต้องลงทุนเลยสักบาท ส่วนการหาข้อมูลจาก amazon นั้นให้ลองหาอ่านจากเว็บ thaiseoboard กะ บอร์ดพี่พราน ดูนะครับ สองบอร์ดนี้คนเก่ง ๆ เยอะ


คำสั่งกระทำ

Information

2 responses

15 09 2008
manotasa

ครับ

6 12 2008
danny

ผมไปเจอหนังสือเล่มหนึ่งมาอยากจะแบ่งปัน “หาเงินล้านได้ยัง ไม่ต้องรอเป็นชาติ”
อ่านแล้วได้กำลังใจ และทำให้เห็นความเป็นไปได้ในการหาเงินล้านทันทีเลย ไม่เเชื่อลองดูเองครับ

http://wordpressbook.blogspot.com

ใส่ความเห็น

